สลายผิวคลื่นจากไขมันด้วย body-jet evo และ SculpSure

ผิวคลื่นจากไขมัน

ผิวคลื่น เซลลูไลท์กด จับแล้วบุ๋มเป็นตะปุ่มตะป่ำ ผิวคลื่นเกิดจากผิวหนังขยายตัวจากการที่มีน้ำหนักมากขึ้นอย่างรวดเร็วจนทำให้โครงสร้างในชั้นผิวหนังเกิดเป็นชั้นมองเห็นเป็นรอยบุ๋มได้จากภายนอก ผิวหนังของเรามีความยืดหยุ่น หดตัวและขยายได้ตามน้ำหนักตัว ดังนั้นจึงทำให้ผู้ที่มีความต้องการจะลดไขมันเกิดคำถามว่า การดูดไขมันนั้นจะช่วยลดปัญหาผิวคลื่น ผิวเซลลูไลท์หรือไม่

ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ Body-jet evo ดูดไขมันได้เกลี้ยง อ่อนโยน บริเวณรอบช้ำน้อย สลายด้วยพลังงานน้ำ

ทำไมผิวเป็นคลื่นหลังจากดูดไขมัน

  • เกิดได้จากปัญหาผิวคลื่นที่สะสมมาเป็นเวลานาน หลังจากที่ดูดไขมันเสร็จแล้วอาจยังคงเหลือร่องรอยไว้แต่จะค่อยๆ ดีขึ้น 
  • ปริมาณไขมันที่ดูดมากเกินไป ซึ่งอาจเกิดได้จากความไม่ชำนาญของแพทย์ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ไม่สมบูรณ์อย่างที่ต้องการ ต้องการดูดไขมันอย่างลืมศึกษาข้อมูลและเลือกแพทย์ผู้มีประสบการณ์เท่านั้น
  • เครื่องมือที่ใช้ไม่มีมาตรฐาน ปล่อยพลังงานความร้อนมากเกินไปทำให้ไขมันยุบตัว 
  • หลังการดูดไขมัน ไม่สวมชุดกระชับไขมัน หรือใช้ชุดไขมันที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวย้วย เป็นลอนคลื่นได้
  • ชุดกระชับช่วยให้ผิวเรียบเนียนไม่เกิดลอนคลื่น ลดการเกิดก้อนแข็งเป็นไต กระชับให้ร่างกายเข้าที่อย่างรวดเร็วและยังช่วยประคองผิวให้ฟื้นตัวได้เร็ว
  • ไม่ดูแลตัวเอง หลังการดูดไขมันจำเป็นต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ 

สลายไขมัน ดูดไขมันเฉพาะจุด Body-jet Evo

ความพิเศษของเครื่อง Body-jet Evo คือเมื่อดูดไขมันแล้วจะสามารถนำไขมันไปเติมในบริเวณอื่นได้ สลายไขมันผิวกระชับ เรียบเนียน The Venisai Clinic แพทย์เฉพาะสลายไขมันด้วยการใช้เครื่องมือ body-jet evo และ SculpSure สลายไขมันทุกจุด นอนเฉยๆ ก็ผอมได้ เลือกแบบไหนเหมาะกับคุณ ปรึกษาแพทย์ได้ที่นี่

หมดปัญหาผิวคลื่นจากการดูดไขมัน ปรึกษา The Venisia Clinic เลือกเทคนิคสลายไขมันเฉพาะจุดที่เหมาะกับคุณ ดูแลโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ทุกเคส ปรึกษาพร้อมรับสิทธิพิเศษประจำเดือน

Similar Posts