เคล็ดลับลดน้ำหนัก 5 ปฏิบัติการฟิตหุ่นสวยใน 1 เดือน

The-venisia-Article-09-01-1080x608

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีแพลนแต่งชุดสวยๆ เห็นสัดส่วนของตัวเองภายในระยะเวลาเร็วๆ นี้ แต่มีความรู้สึกว่าหุ่นตัวเองยังไม่พร้อมเลย ต้นแขนก็ยังใหญ่ ต้นขาก็เบียด ไหนจะหน้าท้องที่ยื่นออกมาเป็นพุงเล็กๆ มากวนใจอีก ต้องการยกกระชับหุ่นให้กลับมาฟิตเหมือนเดิมภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนแต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรดี? วันนี้ THE VENISIA CLINIC จึงจะมาแนะนำ 5 ปฏิบัติการฟิตหุ่นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ทำตามแล้วรับรองว่าเห็นผลภายใน 1 เดือน!

5 Steps ฟิตหุ่นให้กระชับมากระชับแบบเร่งด่วน

1. ออกกำลังกายฟิตหุ่น

อยากหุ่นฟิต หุ่นสวย การออกกำลังกายเป็นวิธีฟิตหุ่นที่ดี เพราะการออกกำลังกายเป็นการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาทดแทนไขมันส่วนเกินที่สะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายให้หมดไป ทำให้รูปร่างมีความฟิต เห็นรูปร่างชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่เหมาะกับคนปั้นหุ่น ปั้นเอวเอส มีดังนี้

  • ท่า PLANK
  • ท่า MOUNTAIN CLIMBERS
  • ท่า DOWN-DOG TO PLANK
  • ท่า SIDE PLANK KNEE-UP
ท่า plank
ท่า MOUNTAIN CLIMBERS
ท่า DOWN-DOG TO PLANK
ท่า SIDE PLANK KNEE-UP

2. ควบคุมปริมาณอาหาร

ถ้าอยากหุ่นดี หุ่นฟิต คุณจะต้องควบคุมปริมาณอาหารที่ทานในแต่ละวัน โดยวัยรุ่น วัยทำงานทั้งชายและหญิงที่ใช้พลังงานน้อยในแต่ละวันต้องการปริมาณพลังงานเฉลี่ย 1,800-2,000 กิโลแคลอรี ในส่วนของคนที่ทำงานหนัก เสียเหงื่อเยอะ เช่น ผู้ใช้แรงงาน นักกีฬา หรือเกษตรกร จะต้องการปริมาณพลังงานเฉลี่ยวันละ 2,400 กิโลแคลอรี นอกจากนี้ก็ควรหลีกเลี่ยงการทานอาหารจำพวก อาหารรสจัด อาหารสำเร็จรูป แป้ง น้ำตาล หรือไขมันในปริมาณที่สูง เพราะอาจจะทำให้ร่างกายมีการสะสมไขมันมากขึ้น

3. ดื่มน้ำเปล่ามากๆ

การดื่มน้ำมากๆ นอกจากจะทำให้ผิวสวย ผิวอิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื้นแล้ว การดื่มน้ำให้เพียงพอต่อการต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ยังช่วยลดไขมันส่วนเกิน ลดน้ำหนักอีกด้วย เนื่องจากการดื่มน้ำจะช่วยให้อุณหภูมิภายในร่างกายลดลง และเมื่ออุณหภูมิร่างกายลดลงร่างกายก็จะทำการสร้างความร้อนขึ้นมา เพื่อรักษาอุณหภูมิภายในร่างกายให้คงที่ประมาณ 37 องศาเซลเซียส โดยการเร่งการเผาผลาญพลังงานภายในร่างกาย

ดื่มน้ำน้อย

4. ไม่นอนดึก

การนอนดึกจะทำให้ระดับของฮอร์โมนที่มีผลต่อความอยากอาหารผิดปกติ ส่งผลให้ร่างกายมีความอยากอาหารมากกว่าคนที่นอนหลับพักผ่อนเพียงพอและไม่นอนดึก ถ้าใครอยากหุ่นฟิตเร็วๆ ภายใน 1 เดือน ควรเข้านอนให้เร็วขึ้น

การออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร การดื่มน้ำ และการไม่นอนดึก ช่วยปั้นหุ่นให้ฟิตขึ้นจริง แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้หุ่นดี หุ่นฟิตถึงขั้นเอวเอสหรือหุ่นนาฬิกาทรายได้ภายใน 1 เดือน ถ้าคุณต้องการหุ่นฟิต หุ่นปังภายใน 1 เดือน คุณจะต้องปฏิบัติพฤติกรรมข้างต้นควบคู่ไปกับ “การกำจัดไขมันด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์” ถึงจะเห็นผลเร็วอย่างที่ใจต้องการ

5. นวัตกรรมทางการแพทย์

การกำจัดไขมันส่วนเกินที่ทำให้ต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้องใหญ่ ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์เป็นวิธีที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นวิธีที่สามารถปั้นหุ่นให้สวยที่เห็นผลค่อนข้างเร็ว ปลอดภัย โดยที่ไม่ต้องใช้ความพยายาม ความมีวินัยในการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร หุ่นก็สวยได้อย่างใจต้องการได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจกำจัดไขมันด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ แต่ไม่รู้ว่าแบบไหนกำลังฮิต มาแรง หรือปลอดภัยบ้างในปัจจุบันนี้ เราจึงขอแนะนำเป็น

Sculpsure

เครื่องกำจัดไขมัน กระชับหุ่นด้วยเลเซอร์ ด้วยนวัตกรรมสุดทันสมัยจากอเมริกาเครื่องนี้ สามารถสร้างคลื่นแสงเข้มข้นหรือเลเซอร์ในช่วงคลื่น 1,060 นาโนเมตร ยิงเข้าตรงชั้นไขมันด้วยความร้อนอุณหภูมิ 42 – 47 องศาเซลเซียส เครื่องกำจัดไขมัน Sculpsure จึงสามารถกำจัดเซลล์ไขมันได้อย่างถาวรถึง 24% ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 25 นาที โดยไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้น และเสี่ยงผลข้างเคียงหลังการรักษาแม้แต่นิดเดียว

Body-jet evo

เป็นเครื่องดูดไขมันพลังงานน้ำที่ค่อนข้างอ่อนโยนและเจ็บน้อยเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริเวณส่วนหัวได้ทำการพ่นน้ำสลายไขมันอย่างอ่อนโยน ไม่มีการกระแทกเพื่อแยกไขมันออกจากกันเหมือนกับเครื่องดูดไขมันบางรุ่นที่ต้องใช้เข็มทิ่มเข้าออกเพื่อแยกไขมันออกจากกัน การดูดไขมันด้วยเครื่อง Body-jet evo จึงไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อที่อยู่รอบๆ บริเวณที่ทำการดูดไขมัน เนื่องจากสามารถพ่นน้ำเข้าไปยังบริเวณที่ต้องการแยกไขมันออกมาได้เลย หลังการรักษาด้วยเครื่อง Body-jet evo จึงเจ็บน้อย มีอาการบวมช้ำน้อย และใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน

Similar Posts