ปรับหน้าสวยเรียวเทียบเท่าเทอร์มาจ (Thermage)

Thermage

เทอร์มาจ หรือ Thermage เป็นเครื่องยกกระชับผิวที่ใช้พลังงานความร้อนจากคลื่นวิทยุ เหมาะกับคนที่ต้องการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย เหี่ยวย่น ไม่ตึงกระชับ ให้กลายเป็นใบหน้าที่ไม่มีความหย่อนคล้อย พร้อมกับปรับรูปหน้าให้เรียว V-Shape แบบเร่งด่วน โดยไม่ต้องผ่าตัด

แต่การยกกระชับใบหน้าด้วยเทอร์มาจเครื่องแท้ และผ่านมาตรฐานมีราคาที่ค่อนข้างสูง ทำให้ค่าใช้จ่ายในการยกกระชับใบหน้าเพื่อปรับใบหน้าให้เรียวสวยในแต่ละครั้งมีราคาที่ค่อนข้างสูง อาจจะทำให้หลายคนที่ชื่นชอบประสิทธิภาพและผลลัพธ์หลังการรักษาด้วยเทอร์มาจ พลาดโอกาสที่จะยกกระชับใบหน้าด้วยเครื่องนี้ บางคนต้องไปใช้เครื่องยกกระชับรุ่นอื่นๆ ที่มีราคาถูกลงกว่านี้ แต่ผลลัพธ์กลับไม่ถูกใจเท่าที่ควร จะดีกว่าไหมถ้าเลือกใช้เครื่องยกกระชับที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าเทอร์มาจ แต่มีราคาที่ประหยัดกว่า

เครื่องยกกระชับ ปรับหน้าสวยเทียบเท่า “เทอร์มาจ” แต่ราคาถูกกว่ามีด้วยหรอ?

เป็นคำถามที่หลายๆ คนอ่านแล้วมักจะสงสัยว่ามีจริงหรอ “เครื่องยกกระชับใบหน้าคุณภาพดี ผลลัพธ์ปังเทียบเท่าเทอร์มาจ แต่ราคาจับต้องได้” คำตอบก็คือมีจริงค่ะ และก็ไม่ใช่คำโฆษณาอีกด้วย ถ้าหากคุณได้รู้จักกับเครื่องยกกระชับ Smart ND Laser

Smart ND Laser คืออะไร?

Smart ND Laser คือ

Smart ND Laser คือ เครื่องยกกระชับผิวโดยใช้พลังงานจากคลื่นวิทยุ (RF) ด้วยการสอดเข็มเข้าสู่ชั้นไขมันด้านในบริเวณที่ต้องการยกกระชับ และสลายไขมัน พร้อมกับกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวดูกระชับเต่งตึง ไร้ริ้วรอย และเรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

Smart ND Laser เหมาะกับใคร

  • เหมาะกับคนที่ต้องการใบหน้าเรียวเล็กแบบ V-Shape
  • เหมาะกับคนที่ต้องการยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อย เหี่ยวย่น
  • เหมาะกับคนต้องการใบหน้าที่เต่งตึง ไร้ริ้วรอย ไร้ร่องลึกต่างจุดต่างๆ บนใบหน้า เช่น ใต้ดวงตา ร่องแก้ม เป็นต้น
  • เหมาะกับคนที่มีไขมันบนใบหน้าเยอะ

Smart ND Laser สามารถแก้ปัญหาผิวอะไรได้บ้าง?

  • ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยตามวัย
  • ช่วยยกกระชับใบหน้าให้เรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยสลายไขมันส่วนเกินบนแก้มและเหนียงให้น้อยลง
  • ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย หรือปัญหาร่องลึกตามร่องแก้ม ใต้ตา ให้เต่งตึงขึ้น
  • ช่วยแก้ปัญหาคาง 2 ชั้น

ทำไม Smart ND Laser จึงมีประสิทธิภาพเทอร์มาจ

สาเหตุที่เครื่องยกกระชับ Smart ND Laser มีประสิทธิภาพเทียบเท่าเทอร์มาจทั้งที่มีราคาที่ประหยัดกว่า ก็เป็นเพราะลักษณะการปล่อยพลังงานเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และสลายไขมัน เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กของ Smart ND Laser จะยิงเข้าสู่ชั้นใต้ผิวหนังโดยตรงผ่านเข็ม จึงสามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างแม่นยำ ตรงจุดเหมือนกับเทอร์มาจ ผลลัพธ์หลังการรักษาจึงทั้งเห็นผลเร็วและน่าพึงพอใจ ต่างจากเครื่องยกกระชับหลายๆ รุ่นที่ปล่อยพลังงานโดยทำการนำเครื่องแนบบนชั้นผิว

โปรโมชั่น Smart Nd laser

อยากผิวสวย ผิวโกลด์ฉ่ำวาว ผิวใส พร้อมกับกระชับใบหน้าให้เรียวเล็ก V-Shape ในราคาประหยัดแต่ประสิทธิภาพเทียบเท่าเทอร์มาจต้องมาที่ THE VENISIA CLINIC

Similar Posts